Thursday 14 February 2013

Happy Valentine's Day OinkyLove

Dear Nikki,

       I won't let this day to pass ng wala man lang akong something special na gagawin para sa'yo. Pagpasensyahan mo na ha? Walang ents kasi tong boyfriend mo. Pero wag kang mag-alala, sure na sure naman na nag-iisa ka lang dito sa aking heart. :">


                          HAPPY VALENTINE'S DAY !!!!


       Alam ko ayaw NATIN i-celebrate to kasi ang WEIRD natin. Haha. Pero kahit na, ayoko pa ding palampasin ang araw na to, na ordinaryong na araw na lamang.


BABE...

    Marami na tayong pinagdaan, kahit yung mga times na hindi pa tayo. Oo, andun yung mga times na parang bibigay na tayo, parang susuko na, parang ayaw na, pero masyadong matibay yung FOUNDATION na nabuo sa pagitan natin kaya hanggang ngayon TAYO pa din.

     SOBRANG MASAYA AKO NUNG MAKILALA KITA, LALO NA NUNG NAGMAHALAN NA TAYONG DALAWA. :)

       No words can express how THANKFUL, HAPPY, and BLESSED I am nun dumating ka sa buhay ko. Baby, wag na wag mong sasabihin na hindi ka good gf sakin, kasi for me, IKAW ang PINAKA-THE BEST. Bigyan man ako ng chance ni Daddy God na papiliin ng babaeng gustong makasama, IKAW PA DIN ANG PIPILIIN KO. Kasi MAHAL NA MAHAL KITA. :) 

     I'M SORRY...

   I'm sorry for those fights we had. For those little things. For being immature. For losing patience. For being self-centered. For making you cry. For EVERYTHING. I know hindi ako yung ideal boyfriend mo, pero alam alam ko na nararamdaman mo kung gaano kita kamahal. Ilang beses man tayo mag-away, HINDING-HINDI MABABWASAN ANG PAGMAMAHAL NA MERON AKO PARA SA'YO. Wag ka ng iiyak ha? Ayoko yun. Kahit na alam ko na ako yung dahilan. Ayoko pa din yun. I know that these fights will make us stronger and push us to try again. :)


 THANK YOU...

   I have millions of things to thank to you. A simple thank you isn't enough. Alam mo naman yun diba? Alam ko ayun din yung mga bagay na pinagpapasalamat mo when it comes the two of us. I'M SO PROUD OF YOU. Why? Kasi you've grown alot. Lalo na sa attitudes mo. Sana magtuluy-tuloy na yan. Thank you sa oras na nilalaan mo para sakin. Sa pasensya, sa sweetness, sa pagintindi lalung-lalo na sa PAGMAMAHAL.


   I WANNA GROW OLD WITH YOU... :)

 Hanggang dito na lang muna. Sana kahit simple lang to, magustuhan mo pa din. Mahal na mahal na mahal kita. :)

                                                               - J O N 

No comments:

Post a Comment