Sunday 17 February 2013

It's Always You

HI BABE! :)

           This is just another appreaciation for you. :) Diba sabi ko sa'yo na madami akong gustong sabihin, madami akong gustong ipagpasalamat, ipagpa-sorry pero di ko alam kung pano ko sasabihin yun sa'yo. So eto! I made this for that purpose. Sana hindi na naman ako ma-mental block. LOL. Matanda na boyfriend mo eh. HAHA. Maghanda na ng tissue, alam kong iyakin ka. HAHA.


*********************************************************************************

                 You know how hard this situation I'm going through right now. It's really hard to be strong for me at times like this. The thought of it is stucked on my mind. Maybe I can do something about it but the question is, FOR HOW LONG? I keep on praying everyday asking Daddy God why do it need to come this worst? I'm so stupid to ask that eventhough I can answer it by myself. There's no one to blame but ME, MYSELF and I. I knew the DO's and DONT's but I didn't kept that or even thought of that. But yeah, like what they say, "Nasa huli ang pagsisisi." I need to face this.

                 You witnessed how little by little I'm losing hope, how I CRIED, PARANOID, NEGA and AFRAID to that day when HEAVEN will announce MY DEATH....

                 BUT YOU.....

*********************************************************************************

               You stand as my STRENGTH, and especially my HOPE. Thank you for PUSHING and BELIEVING in me. :)

               THANK YOU SA MGA TIMES NA NIRE-REMIND MO AKO SA MGA MEDS KO, SA MGA BAWAL KONG KAININ AT KAPAG NAGAGALIT KA KAPAG DI AKO NAKIKINIG SA'YO. :) SOBRANG SALAMAT.

*********************************************************************************

                Sana hindi ka mapagod at magsawa. Sobrang salamat. I Love You. :*


                                                                                                                       - J O N
               

No comments:

Post a Comment